0928667555

(8h-21h từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

Đăng nhậpTài khoản
0
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Giỏ hàng của bạn vẫn chưa có sản phẩm nào.

Tư vấn đặt hàng

icon hotline
0928667555

(8h-21h từ T2-Chủ Nhật)

Chính sách đổi trả hàng

1. Thời gian xử lý đổi trả hàng:

Hải sản Lộc Biển sẽ xử lý trong vòng 15 phút - 1 tiếng kể từ khi nhận được phản hồi từ phía khách hàng tùy điều kiện địa điểm và thời tiết. 

Thời gian bộ phận CSKH tiếp nhận thông tin là từ 6h - 21h (các ngày trong tuần).

2. Chính sách đổi trả

Hải sản Lộc Biển chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống, đông lạnh. Đây là mặt hàng thực phẩm đòi hỏi yêu cầu vận chuyển khắt khe, nghiêm ngặt với điều kiện bảo quản tốt nhất. Chính vì vậy chính sách đổi trả hàng cũng được quy định rõ ràng như sau: 

Trường hợp sai hoặc thiếu sản phẩm: 

Nếu đơn hàng không đúng như khách hàng đã đặt chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại sản phẩm cho bạn. Trong trường hợp thiếu hàng Hải Sản Lộc Biển sẽ lập tức xác nhận và giao thêm cho bạn. Thời gian xử lý trong vòng 15 phút - 1 tiếng (tùy điều kiện thời tiết và địa điểm nhận hàng) làm việc kể từ khi nhận được phản hồi.

Trường hợp hàng không đúng mô tả:

– Sản phẩm sống: Sản phẩm khi giao tới không còn sống, Cua, Ghẹ hoặc Tôm bị gãy càng,… sản phẩm không đúng như hình ảnh đã cập nhật trên website. 

– Sản phẩm tươi: Giao không đúng quy cách, không còn tươi

– Hàng đông lạnh: Sản phẩm bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo chất lượng sản phẩm. (Do đặc tính sản phẩm và phương tiện giao hàng bằng xe máy nên các sản phẩm sẽ không đảm bảo được 100% nhiệt độ như khi bảo quản bằng tủ đông).

Đổi trả sản phẩm do lỗi chất lượng: 

Nếu sản phẩm khi sử dụng mà không đảm bảo chất lượng cam kết thì Hải Sản Lộc Biển sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Đối với Hải sản tươi sống: Do đặc điểm sản phẩm và điều kiện bảo quản khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. Hải Sản Lộc Biển không giải quyết cho các trường hợp đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận và sử dụng sản phẩm. 

– Đối với Hải sản đông lạnh: Sau khi nhận hàng, khách hàng chưa sử dụng có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng với điều kiện hàng trả lại phải bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông hoặc ngăn đá tủ. Sản phẩm phải còn như tình trạng ban đầu. Hải Sản Lộc Biển từ chối nhận trả hàng sau 24 tiếng kể từ lúc khách nhận hàng hoặc khi nhận hàng sản phẩm không đúng quy cách ban đầu và điều kiện bảo quản.

– Trường hợp khách đã sử dụng và cảm thấy chất lượng không tốt muốn đổi trả hàng thì Hải Sản Lộc Biển sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”.

– Tất cả trường hợp đổi trả phải có bằng chứng đi kèm (hình ảnh, video sản phẩm).  

Phí trả hàng:

Hải sản Lộc Biển sẽ chịu trách nhiệm thu hồi hoặc đổi trả hàng cho khách hàng nếu lỗi nằm ở phía cửa hàng. Nếu đổi trả hàng theo mong muốn của khách hàng, cần có bằng chứng (hình ảnh, video) 

Trả hàng Hoàn tiền theo mong muốn khách hàng:

– Nếu đủ các điều kiện trả hàng Hải Sản Lộc Biển sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiền 100% qua tài khoản ngân hàng.

– Nếu sản phẩm không đủ các điều kiện đổi trả hàng như các yếu tố nêu trên thì Hải Sản Lộc Biển quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc theo thỏa thuận giữa Hải Sản Lộc Biển và Khách Hàng để giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

3. Các hình thức đổi trả

– Nếu khách hàng mua Online (ship COD): Khách thông báo cho Hải Sản Lộc Biển và Hải Sản Trung Nam sẽ tiến hành đổi trả tại địa điểm của khách đã nhận hàng trong vòng 15 phút - 1 tiếng tùy điều kiện thời tiết. 

– Nếu khách hàng mua tại cửa hàng: Khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả. Hoặc khách hàng có thể liên hệ với CSKH qua hotline để được hướng dẫn xử lý.

3. Các bước đổi trả / Hướng dẫn đổi trả:

– Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Hải Sản Lộc Biển qua Hotline 0961.631.555 - 0909.270.555. Hoặc nhắn tin trực tiếp qua Fanpage Hải Sản Lộc Biển. Khách hàng cần có đầy đủ hình ảnh/video sản phẩm kèm theo.

– Bước 2 : Nhân viên CSKH ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng và Xử Lý Khiếu Nại xác minh lại. Nếu trường hợp phức tạp cần kiểm tra lại chúng tôi sẽ phản hồi cho khách hàng trong giờ hành chính không quá 4H từ khi tiếp nhận yêu cầu.

– Bước 3 : Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án đổi trả, hoàn tiền cho khách.

 
Gọi ngay
Chat Facebook
Chat Zalo