0909270555

(8h-21h từ T2-Chủ Nhật)

2h delivery

Đăng nhập Tài khoản
0
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Giỏ hàng của bạn vẫn chưa có sản phẩm nào.

Tư vấn đặt hàng

icon hotline
0909270555

(8h-21h từ T2-Chủ Nhật)

Chính sách Giải quyết khiếu nại

Hải sản Lộc Biển chúng tôi rất vui và cảm ơn các quý khách hàng đã đến tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Tuy nhiên nếu như thực sự chúng tôi có những sai sót khiến quý khách hàng phiền lòng, Lộc Biển chúng tôi xin sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại từ quý khách để giải quyết đầy đủ quyền lợi cho khách hàng. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi :

Thông qua hotline: 0961631555 hoặc 0909270555 trong thời gian làm việc của công ty từ 8h sáng đến 21h từ t2 đến t6 và từ 8h sáng đến 17h ngày chủ nhật. 

Inbox về fanpage công ty hoặc để lại thông tin khiếu nại gửi vào hòm thư email của chúng tôi.

 Đến trực tiếp cửa hàng và phản hồi với nhân viên cửa hàng.

Điều kiện để chúng tôi tiếp nhận đơn khiếu nại. 

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ của công ty
Trong mọi trường hợp liên quan đến vấn đề bảo hành hoặc đổi trả sản phẩm không đúng theo đúng cam kết, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để tiến hành làm thủ tục bảo hành hoặc đổi trả sản phẩm

1. Đối với hải sản sống, hải sản tươi

Do đặc tính của các sản phẩm tươi sống và điều kiện bảo quản sản phẩm, quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi nhận. Tránh trường hợp lúc đầu không kiểm tra hàng. Chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp khiếu nại liên quan đến quy cách, đóng gói của sản phẩm mà chỉ giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng. 
Thời gian chúng tôi tiếp nhận xử lý khiếu nại là 12h kể từ khi bạn nhận được hàng cho đến khi chúng tôi tiếp nhận được thông tin của bạn. Sau 12h chúng tôi sẽ không tiếp nhận xử lý bất cứ một trường hợp nào khiếu nại về chất lượng tươi sống có vấn đề.

2. Đối với các loại hải sản đông lạnh

Các mặt hàng đông lạnh, quý khách hàng được quyền khiếu nại về chất lượng sản phẩm với chúng tôi sau 24h và phải đảm bảo được điều kiện như yêu cầu. Chúng tôi chỉ giải quyết các vấn đề liên quan tới chất lượng sản phẩm từ ban đầu không tiếp nhận giải quyết với các trường hợp bảo quản không đúng nhiệt độ hoặc để ra ngoài quá lâu mà không sử dụng. Và cũng từ chối xử lý các khiếu nại sau 24h kể từ khi quý khách nhận hàng.


3. Đối với các sản phẩm đồ ăn, thực phẩm liên quan

Đối với các sản phẩm thuộc dạng đồ khô, đóng gói chúng tôi xử lý khiếu nại đối với các trường hợp chất lượng không đúng với cam kết, hoặc các sản phẩm gần date,....

Hải sản mua không giống hình trên website?

Các hình ảnh sản phẩm trên website  là các hình ảnh từ sản phẩm của Lộc Biển hoặc các hình ảnh minh họa. Chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm tươi sống, có thể thay đổi về size hoặc quy cách đóng gói sản phẩm. Bạn sẽ được kiểm tra về chất lượng trước khi nhận hàng. Nếu sản phẩm không đảm bảo về chất lượng chúng tôi sẽ có chính sách hoàn trả tiền cho khách hàng. Chính sách này áp dụng theo nhu cầu cũng như sự thương lượng giữa hai bên. Chúng tôi có thể tiến hành hoàn tiền vào tài khoản, đổi hàng cho quý khách hoặc tích dấu để lần sau khách hàng mua hàng được ưu đãi hơn. Cảm ơn và chúc quý khách có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Hải sản Lộc Biển của chúng tôi.